*~My MuSiC~*

Wednesday, October 17, 2007

A Little Incident...

(Shet! Nalulungkot nanaman aq!!! T-T)

Last Saturday morning... magpapa-load dapat ako sa kanto... Nang may napasin akong maglolo/mag-ama na naglalako ng coco jam dun sa tindahang paglolowdan ko... After that nilapitan nila ako... Inaalok sakin ang isang garapon ng coco jam... I was so stupid kasi mali ung way ng pagtanggi ko... Pero kung may pera lang talaga ako para sa kahit isang garapon lang... Baka bumili na ako... Pero bente pesos lang ang dala ko nun... Pang-load lang... (Kaya lng nman aq nagpa-load nun kc naawa aq dun sa mga katxt ko eh... Mga walang makausap...)

Then after that... Umalis na sila... Right at that moment... Naawa ako sa kanila... Nakita ko kasi sa mga mukha nila ang kapaguran...

And just now, I realize that it might be one of God's tests for me... Hay... It was the biggest mistake I've ever done in my whole life... T-T

No comments: